Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Dịch vụ hỗ trợ làm visa Mỹ tại Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ là một trong những đô thị lớn của vùng đồng bằng sông Cửu Long, là đồi mối giao thông nối liền các tỉnh trong vùng đến thành phố Hồ Chí Minh và sang Campuchia. Với những địa điểm du lịch, cơ sở hạ tầng, giao thông, công trình kiến trúc nổi tiếng đã thu hút hàng triệu du khách đến đây mỗi năm đồng thời mang lại một nguồn thu nhập đáng kể cho người dân và đã đưa Cần Thơ thành một trung tâm kinh tế, giàu tiềm năng phát triển du lịch văn hóa.

Bạn có nhu cầu làm visa đi Mỹ tại Cần Thơ? Bạn đang tìm một dịch vụ visa uy tín đểđược hỗ trợ làm visa Mỹ một cách nhanh chóng, chất lượng với giá cả hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi, dịch vụ tư vấn visa hỗ trợ làm visa Mỹ du lịch, công tác, thăm thân,… ở Cần Thơ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ về mọi mặt cho chuyến đi từ việc chuẩn bị hồ sơ, dịch thuật, công chứng, mua biên lai, đặt lịch hẹn và hướng dẫn phỏng vấn. Giúp bạn tự tin và cầm bộ hồ sơ thuyết phục Đại sứ quán Mỹ cấp visa Mỹ cho bạn.

Giấy tờ cần chuẩn bị cho hồ sơ xin visa Mỹ du lịch bao gồm:

1. 01 hình 5x5

2. Hộ chiếu

3. Sổ hộ khẩu

4. Chứng minh nhân dân

5. Bằng chứng về tình trạng hôn nhân ( giấy đăng ký kết hôn/ly hôn)

6. Bằng chứng về công việc (hợp đồng, bảng lương…)

7. Bằng chứng về tài chính ( tài khoản tín dụng, sổ tiết kiệm…)

8. Bằng chứng về tài sản ( giấy tờ sở hữu nhà đất, chứng khoán…)

9. Kế hoạch cho chuyến đi ( lịch trình, vé máy bay, đặt chỗ khách sạn, bảo hiểm du lịch…)

Để đến được nước Mỹ, bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, chứng minh tài chính, công việc, tài chính…theo đúng quy định của Đại sứ quán Mỹ, hơn thế nữa bạn phải biết cách trả lời phỏng vấn thì khả năng bạn đậu visa mới cao. Nếu bạn tự chuẩn bị hồ sơ visa Mỹ với chỉ một sai sót nhỏ thôi là Đại sứ quán Mỹ đã từ chối hồ sơ xin visa của bạn. Đừng để mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, hãy liên hệ với visa để được hỗ trợ về mọi mặt về visa Mỹ một cách tốt nhất.

Phòng Tư Vấn Visa là dịch vụ tư vấn visa đi Mỹ uy tín tại Cần Thơ, với mỗi quốc gia chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên về quốc gia đó, vì vậy điều nắm rõ về giấy tờ và thủ tục là điều hết sức hiển nhiên. Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực visa và từng thành công với rất nhiều trường hợp xin visa khác nhau. Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ đánh giá và hoàn thiện hồ sơ cho bạn một cách hiệu quả với chi phí thấp nhất.

Hiện nay tại Cần Thơ, Phòng Tư Vấn Visa cung cấp dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ sau:
  1. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ du lịch tại Cần Thơ.
  2. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ du học tại Cần Thơ.
  3. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ định cư tại Cần Thơ.
  4. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ thăm người thân tại Cần Thơ.
  5. Dịch vụ tư vấn xin visa quá cảnh tại Mỹ tại Cần Thơ
  6. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ đầu tư, kinh doanh tại Cần Thơ
  7. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ kết hôn tại Cần Thơ
  8. Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Mỹ công tác tại Cần Thơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét